ประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลท่าพระ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ รอบที่ ๑ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕)

วันพฤหัสบดีที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท่าพระ
นางสำรวย จำพร รองประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระ และในฐานะคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลท่าพระ ทำหน้าที่ประธานที่ประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลท่าพระ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ รอบที่ ๑ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๕) โดยมีคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนฯ เข้าร่วมการประชุม พอสรุปได้ดังนี้
๑) โครงการที่บรรจุไว้ในแผนพัฒนา ปี ๒๕๖๕ มีจำนวน ๑๒๕ โครงการ และมีโครงการที่ได้รับการอนุมัติ จำนวน ๗๑ โครงการ คิดเป็นร้อยละ ๕๖.๘๐
๒) โครงการที่มีในเทศบัญญัติงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ จำนวน ๗๑ โครงการ (ดำเนินการในช่วงเดือนตุลาคม ๒๕๖๔ – เดือนมีนาคม ๒๕๖๕) จำนวน ๑๙ โครงการ คิดเป็นร้อยละ ๒๖.๗๖
๓) การเบิกจ่ายงบประมาณ มีโครงการที่ดำเนินการในช่วงเดือนตุลาคม ๒๕๖๔ – เดือนมีนาคม ๒๕๖๕ จำนวน ๑๙ โครงการ ดำเนินการเบิกจ่ายแล้วเสร็จ จำนวน ๑๘ โครงการ คิดเป็นร้อยละ ๙๔.๗๔
เทศบาลตำบลท่าพระ ขอขอบคุณ ท่านคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนฯ ที่ได้ให้คำแนะนำ / ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาท้องถิ่น ขอขอบคุณ ทุกท่าน ไว้ ณ โอกาส นี้
——————————-
ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading