ประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ สมัยสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ ๓) ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔

วันจันทร์ที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๔.๐๐ น.
นายทศภณ วงษาลี ประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ทำหน้าที่ประธานที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ สมัยสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ ๓) ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ และมีนางสาวพจนาถ คาดีวี เป็นเลขานุการสภาเทศบาลฯ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ จำนวน ๑๑ ท่าน และมีคณะผู้บริหาร นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ นายประสิทธิ์ ตาตินิจ รองนายกเทศมนตรี ร้อยโท วิชิต ราชเพ็ชร รองนายกเทศมนตรี ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ การประชุมฯ ในครั้งนี้เพื่อให้นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ เสนอญัตติขอรับความเห็นชอบต่อสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ซึ่งมีระเบียบวาระการประชุมพอสรุปได้ดังนี้
ระเบียบวาระที่ ๑ เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ระเบียบวาระที่ ๒ เรื่องรับรองรายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ สมัยแรก (ครั้งที่ ๒) ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ เมื่อวันที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๖๔
ระเบียบวาระที่ ๓ เรื่องเพื่อทราบการรื้อถอนห้องประชาสัมพันธ์
ระเบียบวาระที่ ๔ เรื่องขออนุมัติโอนตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในหมวดเงินอุดหนุนในเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ ของเทศบาลตำบลท่าพระ
ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่องขออนุมัติโอนตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ในหมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้างในเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ ของเทศบาลตำบลท่าพระ
ระเบียบวาระที่ ๖ เรื่อง อื่นๆ (ถ้ามี)
—————————-
ภาพข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading