ประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ สมัยสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ ๒) ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔

วันอังคารที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๓๐ น.
นายทศภณ วงษาลี ประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ทำหน้าที่ประธานที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ สมัยสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ ๒) ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ และมีนางสาวพจนาถ คาดีวี เป็นเลขานุการสภาเทศบาลฯ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ จำนวน ๑๒ ท่าน ครบองค์ประชุม และมีคณะผู้บริหาร นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ นายประสิทธิ์ ตาตินิจ รองนายกเทศมนตรี ร้อยโท วิชิต ราชเพ็ชร รองนายกเทศมนตรี และยังมีผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วยหัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกอง     หัวหน้าฝ่ายฯ พนักงานเทศบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมรับฟังการประชุม ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ การประชุมฯ ในครั้งนี้เพื่อให้นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ เสนอญัตติขอรับความเห็นชอบต่อสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ซึ่งมีระเบียบวาระการประชุมพอสรุปได้ดังนี้
               ระเบียบวาระที่ ๑ เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
               ระเบียบวาระที่ ๒ เรื่องรับรองรายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ สมัยแรก (ครั้งที่ ๑๗) ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔เมื่อวันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๔
               ระเบียบวาระที่ ๓ เรื่องเพื่อพิจารณา
                                       ๓.๑ การคัดเลือกสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ เพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพัฒนท้องถิ่น
                                       ๓.๒ การคัดเลือกสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ เพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาล
                                       ๓.๓ การคัดเลือกสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ เพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องที่หรือพื้นที่เทศบาลตำบลท่าพระ
              ระเบียบวาระที่ ๔ เรื่องขอรับความเห็นชอบการคัดเลือกผู้ทรงคุณวุฒิ และหัวหน้าหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง แต่งตั้งเป็นคณะกรรมการการศึกษาของเทศบาลตำบลท่าพระ
              ระเบียบวาระที่ ๕ เรื่อง อื่นๆ (ถ้ามี)
—————————-
ภาพข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading