ประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ครั้งแรก

วันอังคารที่ ๑๒ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๓.๓๐ น.
นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอเมืองขอนแก่นเป็น ประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ครั้งแรก โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ จำนวน ๑๒ ท่าน และมีผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วย ท่านนายกเทศมนตรี รองนายกเทศมนตรี ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าสำนักปลัดฯ หัวหน้าฝ่ายฯ และพนักงานเทศบาลในสังกัดเทศบาลตำบลท่าพระ ร่วมรับฟังการประชุม ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าพระ การประชุมฯ ในครั้งนี้เป็นการประชุมครั้งแรก มีระเบียบวาระการประชุมเพื่อพิจารณา โดยพอสรุปได้ดังนี้
ระเบียบวาระที่ ๑ การเลือกประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระชั่วคราว ที่ประชุมมีมติให้ นายทวี เหมรา สมาชิกสภาเทศบาล เขต ๒ ผู้มีอายุอาวุโสสูงสุด ทำหน้าที่ประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระชั่วคราว
ระเบียบวาระที่ ๒ การปฏิญาณตนก่อนเข้ารับหน้าที่ของสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ
ระเบียบวาระที่ ๓ การเลือกประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ที่ประชุมมีมติให้ นายทศพล วงษาลี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ เขต ๒ เป็นประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระ
ระเบียบวาระที่ ๔ การเลือกรองประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ที่ประชุมมีมติให้ นางสำรวย จำพร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าพระ เขต ๑ เป็นรองประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระ
ระเบียบวาระที่ ๕ การเลือกเลขานุการสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ที่ประชุมมีมติให้ นางสาวพจนาถ คาดีวี ปลัดเทศบาล เป็นเลขานุการสภาเทศบาลตำบลท่าพระ
ระเบียบวาระที่ ๖ การกำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ ประจำปี ๒๕๖๔ และการประชุมสภา เทศบาล สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๕
ระเบียบวาระที่ ๗ เรื่องอื่นๆ
ทั้งนี้ สภาเทศบาลตำบลท่าพระ ได้มีมติให้ประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ สมัยแรก (ครั้งที่ ๑) ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔ ในวันจันทร์ที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป เพื่อให้นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ แถลงนโยบายการบริหารงานต่อสภาเทศบาลตำบลท่าพระ ก่อนเข้ารับหน้าที่
—————————-
ภาพข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading