วันพุธที่ ๑๗ เมษายน พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท่าพระ นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ ได้เข้าตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจแก่นักเรียนผู้สูงอายุ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการโรงเรียนผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส ในวันดังกล่าว ช่วงเช้าก่อนเริ่มกิจกรรม ร้อยโทวิชิต ราชเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ เป็นผู้นำกล่าวร้องเพลงชาติ และสวดมนต์ก่อนเริ่ม ทำกิจกรรม วิทยากรในกิจกรรม ได้รับเกียรติจาก นายทนงศักดิ์ แสงดาว วิทยากร จากบริษัท สมาร์ทเทรนนิ่ง ออแกไนซ์ และพาณิชย์ เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ เกี่ยวกับ การสร้างสุข ๕ มิติ สำหรับผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส ซึ้งได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เป็นอย่างมาก ในเวลา ต่อมา นางสาวพจนาถ คาดีวี ปลัดเทศบาลตำบลท่าพระ ได้เข้าเยี่ยม และให้กำลังใจกับ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เช่นกัน

วันพุธที่ ๑๗ เมษายน พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท่าพระ นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ ได้เข้าตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจแก่นักเรียนผู้สูงอายุ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการโรงเรียนผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส ในวันดังกล่าว
ช่วงเช้าก่อนเริ่มกิจกรรม ร้อยโทวิชิต ราชเพ็ชร รองนายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ เป็นผู้นำกล่าวร้องเพลงชาติ และสวดมนต์ก่อนเริ่ม ทำกิจกรรม วิทยากรในกิจกรรม ได้รับเกียรติจาก นายทนงศักดิ์ แสงดาว วิทยากร จากบริษัท สมาร์ทเทรนนิ่ง ออแกไนซ์ และพาณิชย์ เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ เกี่ยวกับ การสร้างสุข ๕ มิติ สำหรับผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส ซึ้งได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เป็นอย่างมาก ในเวลา ต่อมา นางสาวพจนาถ คาดีวี ปลัดเทศบาลตำบลท่าพระ ได้เข้าเยี่ยม และให้กำลังใจกับ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เช่นกัน

Loading