วันศุกร์ ที่ ๑๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ ได้เป็นประธานในการเปิดโครงการโรงเรียนผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส ของเทศบาลตำบลท่าพระ โดย นายวรวุฒิ ลนไพรี รองปลัดเทศบาลตำบลท่าพระเป็นผู้กล่าวรายงาน ในกิจกรรม ได้รับเกียรติจาก คณะผู้บริหาร , สมาชิกสภาเทศบาล,คณะกรรมการโรงเรียนผู้สูงอายุ,หัวหน้าส่วนราชการ,ผู้ใหญ่บ้านและผู้นำชุมชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย ในวันแรกของการเรียนการสอน นายสังคม เหง้าจำปา ซึ่งดำรงตำแหน่งครูใหญ่ของโรงเรียนฯ ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนใหม่ และได้คัดเลือกหัวหน้าห้อง ซึ่งปีนี้ผู้ที่ได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าห้องคือ นางลีลา ทองต๊ะ และมีรองหัวหน้าห้อง คือ ดร.วิมล จำปานิล และนายเจริญ ชัยภา

วันศุกร์ ที่ ๑๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ ได้เป็นประธานในการเปิดโครงการโรงเรียนผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส ของเทศบาลตำบลท่าพระ โดย นายวรวุฒิ ลนไพรี รองปลัดเทศบาลตำบลท่าพระเป็นผู้กล่าวรายงาน
ในกิจกรรม ได้รับเกียรติจาก คณะผู้บริหาร , สมาชิกสภาเทศบาล,คณะกรรมการโรงเรียนผู้สูงอายุ,หัวหน้าส่วนราชการ,ผู้ใหญ่บ้านและผู้นำชุมชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย
ในวันแรกของการเรียนการสอน นายสังคม เหง้าจำปา ซึ่งดำรงตำแหน่งครูใหญ่ของโรงเรียนฯ ได้กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนใหม่ และได้คัดเลือกหัวหน้าห้อง ซึ่งปีนี้ผู้ที่ได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าห้องคือ นางลีลา ทองต๊ะ และมีรองหัวหน้าห้อง คือ ดร.วิมล จำปานิล และนายเจริญ ชัยภา

Loading