พิธีเปิดโครงการรณรงค์ควบคุมป้องกันโรคติดต่อตามฤดูกาลและโรคติดต่ออุบัติใหม่ในชุมชนหนองบัวดีหมี ๒

วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ศาลากลางบ้านหนองบัวดีหมี หมู่ที่ ๑๑ ตำบลท่าพระ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการรณรงค์ควบคุมป้องกันโรคติดต่อตามฤดูกาลและโรคติดต่ออุบัติใหม่ในชุมชนหนองบัวดีหมี ๒ โดยมีนางมยุรี บัวพิน ประธาน อสม.ชุมชนหนองบัวดีหมี ๒ กล่าวรายงานฯ กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ร้อยโทวิชิต ราชเพ็ชร รองนายกเทศมนตรี , นางวัชราพร ใสกาง ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม , นางแสงมณี สอนสวาท หัวหน้าฝ่ายบริหารงานสาธารณสุข , นายวิทยา ราชธานี ผู้ใหญ่บ้านหนองบัวดีหมี หมู่ ๑๑ , นางสาวบัวลอย สุดใจ และสมาชิก อสม.เครื่อข่ายสุขภาพ ฯลฯ ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมฯ
เทศบาลตำบลท่าพระ ขอขอบคุณ สำนักงานกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ที่ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณดำเนินการ จำนวน ๑๓,๖๐๐ บาท และขอขอบคุณ ท่านวิทยากรจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหนองบัวดีหมี นางสาวสิริรัตน์ พหนเทพ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ , นางสาวจารุณี ปิติกุลวรภัทร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ที่ได้ถ่ายทอดความรู้ในด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ขอขอบคุณ ทุกท่าน ไว้ ณ โอกาสนี้
————————
ภาพข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading