ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงาน กองทุนหลักประกันสุขภาพในท้องถิ่นหรือพื้นที่ เทศบาลตำบลท่าพระ

วันอังคารที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ น.
นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ และในฐานะประธานกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ เทศบาลตำบลท่าพระ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงาน กองทุนหลักประกันสุขภาพในท้องถิ่นหรือพื้นที่ เทศบาลตำบลท่าพระ โดยมีนางสาวพจนาถ คาดีวี ปลัดเทศบาล กล่าวรายงานต่อประธานในพิธีฯ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลท่าพระ กิจกรรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการประชุม ประกอบด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการกองทุนฯ คณะอนุกรรมการกองทุนฯ คณะทำงาน เข้าร่วมการประชุม มีจำนวน ๘๐ ท่าน ซึ่งได้รับเกียรติจากนายปราเมศร์ เพ็งส่วาง สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๗ ขอนแก่น ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายถ่ายทอดความรู้ในเรื่อง แนวทางในการดำเนินงานบริหารจัดการกองทุนฯ และบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ ตามหลักเกณฑ์ฯ พ.ศ.๒๕๖๑
เทศบาลตำบลท่าพระ ขอขอบคุณ ท่านผู้บริหาร ท่านคณะกรรมการ ท่านคณะอนุกรรมการ และท่านวิทยากร ที่ได้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือการดำเนินงานของเทศบาลตำบลท่าพระ ในครั้งนี้ ขอขอบคุณ ทุกท่าน ไว้ ณ โอกาสนี้
———-
ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading