ร่วมการประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผูัประสบภัยพิบัตจังหวัดขอนแก่น (ก.ช.ภ.จ.) ครั้งที่ ๒/๒๕๖๕

วันจันทร์ที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๓.๓๐ น.
นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ พร้อมด้วยนายกองเกียรติ ศรีวังสุ ผู้อำนวยการกองช่าง ได้เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการให้ความช่วยเหลือผูัประสบภัยพิบัตจังหวัดขอนแก่น (ก.ช.ภ.จ.) ครั้งที่ ๒/๒๕๖๕ โดยมีนางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานที่ประชุมฯ และมีคณะกรรมการ ก.ช.ภ.จ. ที่ได้รับการแต่งตั้งเข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดขอนแก่น ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น (หลังใหม่) การประชุมในครั้งนี้นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ ได้นำเสนอข้อมูลปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบภัยพิบัติเกี่ยวกับการขอรับเงินเยียวยา และงบประมาณที่ขอรับการสนับสนุนซ่อมแซมถนนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุอุทกภัย โดยที่ประชมได้มีมติ พอสรุปได้ดังนี้
๑) เห็นชอบเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในเขตเทศบาลตำบลท่าพระ และพื้นที่อื่นๆ ในเขตจังหวัดขอนแก่น โดยส่งเรื่องให้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย ดำเนินการ ต่อไป
๒) นายกองเกียรติ ศรีวังสุ ผู้อำนวยการกองช่าง ได้นำเสนอภาพถ่าย และวิดิโอถนนที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม โดยคณะกรรมการฯ ได้รับทราบและให้แก้ไขรายละเอียดประมาณราคาโครงการซ่อมแซมถนนที่ได้รับความเสียหายใหม่ โดยนำเสนอต่อที่ประชุมอีกครั้งในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์
——————————-
ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading