พิธีเปิดศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในชุมชนตำบลท่าพระ

พิธีเปิด”ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในชุมชนตำบลท่าพระ” อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ณ ศูนย์การเรียนรู้เทศบาลตำบลท่าพระ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2566
**โดยท่านประจวบ รักแพทย์ นายอำเภอเมืองขอนแก่น รักษาการปลัดจังหวัดขอนแก่น ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด
**กล่าวรายงานโดย นายแพทย์สุนทร ธีรพัฒนพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสิรินธรจังหวัดขอนแก่น
** การจัดตั้งศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในชุมชนตำบลท่าพระแห่งนี้ เป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลสิรินธรจังหวัดขอนแก่น เทศบาลตำบลท่าพระ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าพระ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าพระและบ้านหนองบัวดีหมี และแกนนำสุขภาพในชุมชนตำบลท่าพระ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงบริการด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง ลดภาระค่าใช้จ่าย ลดความแออัดและลดขั้นตอนในการเข้ารับบริการในโรงพยาบาล พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น เสริมสร้างความเข้มแข็งของภาคประชาชนในการดูแลสุขภาพ
** หน่วยงานที่มีส่วนสนับสนุนและเข้าร่วมในพิธีเปิดศูนย์ฟื้นฟูฯในวันนี้ ประกอบด้วย
องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น (กองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดขอนแก่น) สำนักงานหลักประกันสุขภาพเขต 7 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น สาธารณสุขอำเภอเมืองขอนแก่น สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น
** แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมในพิธีเปิดในวันนี้ประกอบด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ผู้อำนวยการกองฝ่ายต่างๆ ในสังกัดเทศบาลตำบลท่าพระ คณะผู้บริหาร สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพระ และพนักงานในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพระ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้านในตำบลท่าพระ

Loading