Please or Register to create posts and topics.

เข้าร่วมประชุม ECO อำเภอเมืองขอนแก่น และเตรียมความพร้อมในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) อำเภอเมืองขอนแก่น

วันจันทร์ที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุมอำเภอเมืองขอนแก่น
นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ พร้อมด้วยนางวัชราพร ใสกาง ผู้อำนวยการกองสาธารรสุขและสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมประชุม ECO อำเภอเมืองขอนแก่น และเตรียมความพร้อมในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) อำเภอเมืองขอนแก่น โดยมี นายศุภชัย ลีเขาสูง นายอำเภอเมืองขอนแก่น เป็นประธานในการประชุมฯ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น ประกอบด้วย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น , ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น , ผู้กกำบการสถานีตำรวจภูธรฯ , ผู้อำนวยการโรงพยาบาล , ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล , นายแพทย์ , พยาบาล , ข้าราชการ , พนักงานรัฐวิสาหกิจ , บุคลากรด้านสาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมฯ การประชุมในครั้งนี้ที่ประชุมได้มอบหมายให้หัวหน้าส่วนราชการเตรียมความพร้อมและลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจให้ประชาชน (กลุ่มผู้สูงอายุ ๖๐ ปี ขึ้นไป , กลุ่มผู้ป่วย ๗ โรค และกลุ่มประชาชนทั่วไป อายุ ๑๘ - ๕๙ ปี) ในพื้นที่รับผิดชอบลงทะเบียนขอรับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด ๑๙ ซึ่งจังหวัดขอนแก่นได้กำหนดการฉีดวัคซีน
วันแรกพร้อมกันทั้งจังหวัด ในวันอังคารที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๔ ณ สถานพยาบาลหรือสถานที่ฉีดวัคซีนที่จังหวัดกำหนด รายละเอียดเทศบาลตำบลท่าพระ จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบในโอกาสต่อไป
-------------------------
ภาพข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading