Please or Register to create posts and topics.

หน่วยงานภาครัฐ , องค์กรเอกชน , ภาคีเครื่อข่ายทุกภาคส่วน , มูลนิธิการกุศล , บริษัท , ห้างร้าน และพี่น้องประชาชนผู้มีจิตอันเป็นกุศลที่ได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ชาวเทศบาลตำบลท่าพระ

วันจันทร์ที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๐๐ น. และ ๑๓.๓๐ น.
นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ พร้อมด้วยนายทศภณ วงษาลี ประธานสภาเทศบาลตำบลท่าพระ และนางสาวพจนาถ คาดีวี ปลัดเทศบาลฯ นำคณะสมาชิกสภาเทศบาล , หัวหน้าส่วนราชการ , พนักงานเทศบาล , พนักงานจ้างฯ นำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ฯลฯ ที่ได้รับบริจาคจากหน่วยงานราชการ , องค์กรภาคีเครื่อข่าย , องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น , มูลนิธิการกุศล , บริษัท , ห้าง , ร้าน และประชาชนผู้มีจิตอันเป็นกุศลไปมอบให้แก่ประชาชนชาวเทศบาลตำบลท่าพระ ที่ประสบอุทกภัย แม่น้ำชีเอ่อล้นตลิ่งท่วมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยและพื้นที่เกษตรกรรม บ้านหนองบัวดีหมี , บ้านหนองปลาเข็ง และบ้านท่าพระเนาว์ จำนวนมากกว่า ๕๐๐ ครัวเรือน
ในนามของเทศบาลตำบลท่าพระ ขอขอบคุณ หน่วยงานภาครัฐ , องค์กรเอกชน , ภาคีเครื่อข่ายทุกภาคส่วน , มูลนิธิการกุศล , บริษัท , ห้างร้าน และพี่น้องประชาชนผู้มีจิตอันเป็นกุศลที่ได้มอบเครื่องอุปโภค บริโภค สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ชาวเทศบาลตำบลท่าพระในครั้งนี้ ขอกราบขอบพระคุณ ทุกท่าน ไว้ ณ โอกาสนี้
---------------------------------
ภาพข่าว : งานประชาสัมพันธ์ ทต.ท่าพระ

Loading